Golden Beige look with NAKED 2 palette

03:19

วันนี้กลับมากับฮาวทูอีกครั้งค่าา เราตัดสินใจแต่งหน้าใช้ Naked 2 เพราะคิดว่า คนไทยส่วนใหญ่น่าจะมี Naked 2 ติดบ้านแน่นอน

ปล.น้องเราใส่บิ๊กอายรุ่น mini cocoro grey -500

ลุคนี้เป็นลุคง่ายๆ ดูธรรมชาติ ดู Before After กันเลยค่ะ

คราวนี้ยืมหน้า น้องสาวคนเล็กมาค่ะ

มาเริ่มที่งานผิวกันเลยค่ะ

เราใช้ Laneige BB cream ลงให้ทั่วผิวหน้าเพื่อความชุ่มชื้นเพราะช่วงนี้อากาศแห้งและช่วยให้ผิว
โกลวดูสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ


จากนั้นใช้ Collection Lasting Perfection Concealer เบอร์ 2 เพื่อปกปิดสิวหรือจุดบกพร่อง
ตามด้วย เบอร์ 1 เพื่อไฮไลท์ตามรูปข้างบนค่ะ เพื่อใต้ตาไม่คล้ำและทำให้จมูกดูสันมากขึ้น


เซ็ททุกอย่างด้วย MAC Lightful NC25 ค่ะ

ผิวหน้าเราเสร็จแล้ว ต่อด้วยตากันเลยค่ะ


เราใช้ MAC Pro Longwear Paint pot สี Utterly Becoming ไพร์มดวงตา เพื่อให้สีอายชาโดวติดทนนานและสีชัดขึ้นด้วยค่ะ


เราใช้ Naked 2 อย่างทีบอกไปตอนแรกนะค่ะ


ขั้นแรก เราใช้สี Suspect ลงให้ทั่วเปลือกตาตามรอยปะเลยค่ะ


ขั้นที่สอง เราใช้สี Half Baked ลงตรงกลางเปลือกตา ตามรอยปะ เพื่อเพิ่มมิติให้กับดวงตาค่ะ


ขั้นที่สาม ใช้สี Snakebite คัดเบ้าตามรอยปะ *ค่อยๆลง อย่าใช้เยอะ เราไม่ต้องการให้ตาดูดุ ยังเน้นให้ดูธรรมชาติ


ขั้นที่สี่ ใช้สี Half Baked ลงตามรอยปะ ไปเกือบถึงหางตา จากนั้นใช้สี Snakebite ที่ปลายหางตาล่าง

ขั้นที่5 ใช้สี ฺBooty call ลงที่หัวตาค่ะ แล้วใช้สี Foxy เป็นสีไฮไลท์ใต้คิ้ว





ต่อไปเราใช้ Maybelline Hypersharp eyeliner เขียนขอบตาบนตามภาพแรก
จากนั้นปัดขนตาใช้ Mac Mascara 
สุดท้ายเราใช้สี Tease จาก naked 2 เขียนคิ้ว ปัดด้วย MAC Brow set สี Quite Brunet



เราใช้บรอนเซอร์ ของ Nars สี Laguna คอนทัวร์เบาๆ ตามรอยปะค่ะ เพื่อเพิ่มมิติบนใบหน้า



จากนั้นเราใช้  Tarte Amazonian 12 hour blush สี Daydream ปัดแก้มค่ะ


สุดท้ายงานปากค่า


 เราใช้2สีข้างบน ผสมกัน เป็นสีชมพูๆไม่นู้ดเกินไม่เข้มเกินค่า






เพียงเท่านี้ก็เสร็จแล้วค่า ชอบก็แชร์นะค้าาา ขอบคุณที่อ่านมาถึงตอนนี้








You Might Also Like

0 comments

Pinterest

Instagram

Subscribe